Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

KHUYÊN MỌI NGƯỜI KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA BẢO KIM

Posted in Cóp nhặt linh tinh by Peony Hằng Phương on 2 Tháng Tư 2012

Là người đã dùng dịch vụ Bảo Kim: baokim.vn, tớ viết bài recommend mọi người đừng nên sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp này, và đừng dùng hình thức này để thanh toán

Lý do là: thủ tục loằng ngoắng, phí giao dịch cao.

Chưa bao giờ thấy một chỗ mà nó tính phí tới 10%, giờ nó tăng đến 17%, ăn ngang lãi suất ngân hàng. Đó là tớ đã dùng thẻ master visa các kiểu rồi, chả có cái vị gì giao dịch như ăn cướp như vậy. Tính ra một khóa học 450k, giờ tớ đã mất toàn bộ 250k cho thẻ cào, số tiền tớ có trong tài khoản là 206k. Như vậy phí thực tế phải trả cho 450k là 600. Tăng tới 20% mức phí thực.

Thực sự thấy ko hợp lý. Như quân ăn cắp.

Lần này chẳng qua thẻ master của tớ ko tích hợp trên web cần mua thì mới phải dùng tới bọn này.

Tới bao giờ thanh toán ở Việt Nam mới phát triển được

BÀI TUẦN TỚI: SỰ BẤT TIỆN TRONG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Gửi phản hồi

