Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Một vài câu chuyện hay về chó mèo

Posted in Cóp nhặt linh tinh by Peony Hằng Phương on 26 Tháng Ba 2012

Chuyện này cóp lại từ những lời tâm sự của anh em trên ttvnol… thực hư thì phải đi hỏi chính chủ.

Cơ mà đang có tí tâm trạng, ghét những người chỉ thích ăn thịt chó, nên là post lên đây. Chó mèo, cũng có linh tính như con người vậy thôi.

 

Chuột nhà tớ cũng hiểu được tiếng người :
– Tớ có 1 ngôi nhà ở ngoại ô Sài gòn , vì là nhà mặt đất nên có nhiều chuột , trước đây tớ nuôi mèo thì chuột còn ăn trôm cơm thừa của mèo , đến lúc tớ ko nuôi mèo nữa thì lũ chuột bị đói , bèn vào ăn trộm lót nồi của tớ , quậy phá cắn thủng cả cửa chống muỗi .
Cáu quá tớ vào bếp chửi chúng nó 1 trận doạ là sẽ thịt hết cả lũ .
Hôm sau , bọn chuột đem trả 1 cái lót nồi , để trên mặt bàn bếp , và kéo cái đĩa của mèo ra cửa , úp xuống ra điều là xin ăn .
Vợ tớ buồn cười quá bảo tớ cho nó ăn ít cơm .
Hôm sau , chúng đem vào trả nốt cái lót nồi thứ 2 cũng đặt cạnh bếp . Vợ tớ vốn là người sùng đạo Phật nói : cũng tại mình để thừa cơm nên nó mới đến nhà mình nó ở , thôi thì nuôi nó lớn rồi nó đi chỗ khác . Bèn bảo nó là ko được quậy phá , thỉnh thoảng tao sẽ cho ăn cơm .
Từ đấy tớ cho bọn chuột ăn chay , và bọn nó tuyệt nhiên ko quậy phá gì hết , ko bò vào bếp . Bây giờ thì tớ nuôi chuột thay cho mèo …hahhah

 

nhà mình nuôi 2 con Ngỗng
một hôm có khách đến chơi định thịt 1 con
thì đầu tiên con trống đạp con mái ngã dúi dụi rồi lao ra cửa ra điều hãy bắt tôi để thịt
con ngỗng cái chồm dậy lao ra đứng chắn trước ngỗng đực
trông tội nghiệp quá nên thôi không thịt nữa
Ngỗng còn biết phân biệt huống chi là chó

 

–> tớ là tớ ko ăn thịt chó

Mèo nhà tớ khôn như chó ý , tên nó là con Méo

Gửi phản hồi

