Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Một giấc mơ

Posted in Cóp nhặt linh tinh by Peony Hằng Phương on 13 Tháng Chín 2011

Smile Giấc mơ đơn giản chỉ là giấc mơ

Khoảng 4h sáng, phải nói vậy vì đêm qua nằm mà ko ngủ đc, phải dậy làm việc… 4h sáng, chập chờn đặt lưng ngủ, lạc vào cõi mơ.

Có một thiếu phụ rất đẹp khen nước hoa của mình thơm như loại thượng hạng rất khó kiếm, mình thành thật trả lời: lạ nhỉ, có bao giờ mình chú ý tới nước hoa đâu. Lúc đó có một cô gái trẻ, hai cặp mắt sắc lẻm tới cạnh, hít hà mùi nước hoa đó, rồi ôm mình rất chặt, vừa ôm vừa bảo: ôm vì thích nước hoa này, miệng khen mùi hương ko ngớt… lúc đó cũng ngửi thấy mùi nước hoa ngọt ngào trong giấc mơ chứ. Mình khó chịu, và vẫy ra nhưng ko đc, vậy là tự dưng trong mơ nghĩ cô em ý là quỷ, giọng cao, khanh khách, lại mặc cái áo kiểu như lý mạc sầu nữa chứ… miệng niệm phật, nhưng có lẽ lục tự đại minh có ích hơn, sẽ phải rút kinh nghiệm lần sau. Đc một lúc thì tỉnh dậy… chuyện chả có gì đáng nói, nhưng ghi lại cho vui.

Khi tỉnh dậy thấy mạch đập mạnh ở cánh tay và nửa người trái, một lúc sau cảm giác nửa trái rất lâng lâng.

Giấc mơ, cũng chri là giấc mơ thôi mà.

Gửi phản hồi

