Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Tập đoàn Marketing trực tiếp và tương tác Châu Âu- FEDMA

Posted in Ecommerce, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 20 Tháng Năm 2008

Tập đoàn Marketing trực tiếp và tương tác Châu Âu- FEDMA

1. Giới thiệu chung

Tập đoàn Marketing trực tiếp và tương tác Châu Âu – FEDMA (the Federation of European Direct and Interactive Marketing) là một thành viên của DMA, sđược thành lập từ năm 1997, là người duy nhất đại diện của ngành công nghiệp Marketing trực tiếp và tương tác của châu Âu và châu Úc. Lượng thành viên hiện nay của tập đoàn lên tới hơn 200 công ty.

2. Sứ mệnh

· Bảo vệ ngành công nghiệp Marketing trực tiếp của châu Âu và lợi ích của các thành viên

· Cung cấp thông tin cho các thành viên, cho chính quyền, cho các phương tiện thông tin, các doanh nghiệp và người tiêu dùng về ngành Marketing trực tiếp châu Âu

· Khuyến khích sự phát triển của Marketing trực tiếp

3. Thành viên

Thành viên hiện nay của FEDMA có tại các quốc gia: Australia, Áo, Bỉ, Séc, Đan mạch, Pháp, Hy lạp, Hungary, Ý, Phần Lan, Rumani, Hà Lan, Slovenia, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Anh

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: