Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Chức năng tối thiểu của một hệ thống CRM

Posted in Ecommerce, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 20 Tháng Năm 2008

Chức năng

Chi tiết

1. Tài liệu

Internet Explorer; Opera; FireFox…

kèm theo dịch vụ soạn thảo văn bản miễn phí như Google Docs…

Chức năng cho phép đọc và ghi tài liệu là bất cứ loại tệp dữ liệu gì. Điều này có ý nghĩa quan trọng ở chỗ, nó được người sử dụng hệ thống chia sẻ với nhau những tài liệu dùng chung, những tài liệu cần cho mọi người tham khảo. Đặc biệt khi người sử dụng ra khỏi cơ quan, đến những nơi khác công tác, thậm chí ra nước ngoài, người sử dụng vẫn có thể sử dụng tiện lợi kho tài liệu chung của đơn vị mình đồng thời có thể gửi vào đó những tệp tài liệu mới bổ ích mà người sử dụng thấy cần cung cấp và chia sẻ thông tin về cơ quan đơn vị của mình.

2. Quản trị

Access

Cho phép người quản trị hệ thống xác lập vai trò và vị trí của những người sử dụng hệ thống, thiết lập các danh mục phụ trợ phục vụ cho hoạt động của hệ thống như: danh mục lĩnh vực kinh doanh, nhóm kinh doanh, đơn vị tiền tệ, định dạng ngày tháng,….

3. Tài chính

Access; Excel

Chức năng cho phép tạo lập các đơn hàng, tổng kết tình hình tài chính một cách giản đơn.

4. Hợp đồng

Access; Infopath

Chức năng cho phép quản lý thông tin danh sách các hợp đồng kèm theo đó là những nguyên bản hợp đồng lưu dưới dạng Tài liệu.

5. Diễn đàn

Live Messenger

Chức năng tạo môi trường giao lưu thông tin công khai trên hệ thống qua việc viết tin, trả lời tin,… có thể giúp từng nhóm người, bất kỳ người sử dụng đang ngồi tại cơ quan hay đang đi ra khỏi đơn vị trao đổi trực tiếp trên mạng thể hiện quan điểm ý kiến của mình về một vấn đề nào đó…

6. Đề nghị

One Note

Chức năng cho phép quản lý thông tin danh sách các đề nghị kèm theo đó là những nguyên bản đề nghị lưu dưới dạng Tài liệu.

7. Nhật ký

Outlook

Bố trí lịch làm việc hàng ngày cho cá nhân, cho nhóm hoặc đơn vị chính xác đến từng giờ. Chức năng này được thể hiện trên những dạng lịch khác nhau cho hàng tuần, hàng tháng.

8. Thư điện tử

Outlook

Cho phép người sử dụng giao dịch thư tín: email, tin nhắn trong mạng lưới Intranet của doanh nghiệp

Gửi email cho bên ngoài cho các khách hàng

9. Điện thoại

Outlook

Chức năng cho phép quản lý theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong đơn vị, giúp người sử dụng đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và người sử dụng đã thực hiện chưa hay để quên mất,…

10. Liên hệ

Outlook

Cho phép khai báo và quản lý các quan hệ với khách hàng/đối tác để nắm được đó là doanh nghiệp/công ty/đơn vị nào với thông tin hồ sơ hành chính đơn giản về họ, có ai hay quan hệ với mình, mình có những cuộc hẹn nào làm việc với họ, họ là đối tác liên quan tới dự án nào,…

11. Công việc

Project

Chức năng cho phép người sử dụng tạo lập thông tin trên các công việc cần làm để quản lý theo dõi chúng, chẳng hạn công việc diễn ra với khách hàng nào, trong bao lâu, thuộc dự án/đề án nào, do ai chịu trách nhiệm

12. Dự án

Project

Cho phép khai báo, quản lý thông tin cần thiết về dự án mà đơn vị người sử dụng cần lập kế hoạch và triển khai. Kèm theo thông tin cốt lõi về dự án, người sử dụng có thể quản lý danh sách các thành viên tham gia dự án, họ thuộc doanh nghiệp nào, ngân quỹ, chi dự án, các công việc, các cuộc hẹn, hợp đồng,…

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: