Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Các công cụ thực hiện Marketing trực tiếp

Posted in Ecommerce, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 20 Tháng Năm 2008

<!– /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-update:auto; mso-style-parent:””; margin-top:6.0pt; margin-right:0in; margin-bottom:6.0pt; margin-left:0in; text-align:justify; text-indent:.5in; line-height:150%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:13.0pt; mso-bidi-font-size:12.0pt; font-family:”Times New Roman”; mso-fareast-font-family:”Times New Roman”; mso-ansi-language:FR;} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} –>
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:”Times New Roman”;
mso-ansi-language:#0400;
mso-fareast-language:#0400;
mso-bidi-language:#0400;}

Phần công cụ sẽ liệt kê một loạt các công cụ thường sử dụng trong Marketing trực tiếp kèm theo chú ý khi sử dụng chúng.

Như đã nói ở phần định nghĩa, Marketing trực tiếp là một hệ thống tương tác đa phương tiện, chính vì thế, mà các công cụ của Marketing trực tiếp đặc biệt đa dạng: tờ rơi treo cửa, quảng cáo đính kèm, tạp chí, báo, truyền thanh, truyền hình, email, banner, internet banner , pay-per-click, billboards… Phần viết về các công cụ thực hiện Marketing trực tiếp của khóa luận sẽ liệt kê một cách có hệ thống các công cụ, bên cạnh đó, nêu ra yêu cầu cụ thể để các công cụ phát huy được sức mạnh của mình.

Các công cụ được liệt kê dưới đây là các công cụ chủ yếu thực hiện Marketing trực tiếp, nhưng không phải là tất cả các công cụ mà doanh nghiệp có thể sử dụng cho hoạt động tiếp thị của mình. Tùy vào đặc điểm của doanh nghiệp mà doanh nghiệp có thể có những sự lựa chọn khác nhau, thậm chí là độc đáo hơn các doanh nghiệp khác: như các ngân hàng có thể tiếp thị các dịch vụ của mình qua hệ thống ATM của chính mình; ngành du lịch, nhà hàng có thể nhận đơn đặt hàng trực tiếp từ các máy computer “thông tin du lịch” hiện đã có ở các khu vực công cộng nhiều người qua lại của Hà Nội …

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: