Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Tự sướng

Posted in HẰNG PHƯƠNG by Peony Hằng Phương on 31 Tháng Bảy 2007

Hôm 16/6 âm lịch, tức 1 ngày sau ngày sinh nhật âm, em thấy mình sướng kinh khủng.
Trưa đó em đi ăn chay ở Thái Hà, đầu tiên là ăn gạo lứt, cũng chẳng có gì đặc biệt, sau đó ăn món phở trà. Bát phở lèo tèo, sợi phở đen đen, mấy hạt sen tròn tròn tròn tròn, hành xanh rải lên trên, nước phở trông cũng giống nước phở bình thường, nhưng hơi  nhạt, phải cho thêm cái gì đen đen quánh quánh, mùi hoi hoi mà người ta gọi là Salami. Em ăn và thấy không khoái khẩu, nhưng ăn thực dưỡng là để lấy sức khoẻ, lấy khí âm dương từ thức ăn nên cái sự ngon lành mình để sau cũng được.
Ăn xong thì rửa bát, uống trà… Đến khoảng 2 giờ thì ngồi thiền, cái này mới hay chứ, vì chưa bao giờ mình ngồi thiền lâu đến thế. Cũng ngồi kiết già tái cả chân, cũng chưa quen và thấy đau lưng, cũng tập trung vào hơi thở, nhưng có hai ba lần gì đó, thấy rất tuyệt. Mình như rơi vào khoảng không, toàn thân biến mất, chỉ còn có hơi thở mà thôi. Và khi kết thúc thiền thì tâm trạng rất tốt, người cứ lâng lâng, bốc bốc.
Thiền xong thì học xoa bóp chân và nghe chị Trâm nói về việc giao hoà năng lượng, đại thể là nếu mình xoa chân cho ai, thì nên tập trung như đang thiền định, mới trao đổi năng lượng với người ấy được, mà bóp chân cho người có năng lượng tốt, thì nhờ đó, mình cũng vui lên. :))
Thế này thì phải đi bóp chân cho Tùng bơi, Tuấn mập, Chung nương nương, Hiền…😉 chỉ sợ nó biết mình xin năng lượng, nó lại chạy vãi ra thôi😀 Mà buổi thiền hôm rày hiệu quả cao , chắc cũng vì mình đã xin được năng lượng của chị Trâm😉
Chiều về, qua nhà Chung, muốn thụ ít năng lượng Balami, nhưng bà chị ốm, thế là không thi triển được công phu, mà hình như lây bệnh mất rồi, hôm nay không đi bơi được. Chắc mình hơi nhạy cảm;)
Uhm, Tuấn mập bảo cái việc thăng thăng trong thiền thì nhiều, và còn nhiều nữa. Em thấy rất sướng, thề luôn, và hiểu là có nhiều đạo phồn thực cho rằng chuyện ấy nó giống chuyện này, khi khí được cân bằng và toả năng lượng.🙂 Nói chung, sư đắc đạo , chẳng cần vợ làm gì.

Powered by ScribeFire.

Gửi phản hồi

