Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Thay đổi nhỏ

Posted in HẰNG PHƯƠNG, Nhật kí, Phần mềm, TÀI NGUYÊN by Peony Hằng Phương on 13 Tháng Sáu 2007

Từ nay mình không dùng windowslivewriter để soạn blog nữa, cái add-ons ScribeFire của Firefox tiện hơn hẳn.
Có lẽ là vì mình dùng wordpress để làm blog, dùng del.icio.us làm bookmark…
Writer của MS không cho phép edit pages mà chỉ cho post blog thôi,đương nhiên là dễ sử dụng và thân thiện… cơ mà không nhiều lựa chọn như của ScribeFire, phần quản trị tiện dụng phết, và categs thì luôn cập nhật. Cũng hay, đỡ cảnh đăng nhập đăng nhọt, mở hết trang nọ tới trang kia, mà vẫn làm được vô vàn những điều mình muốn, đương nhiên là nếu muốn chi tiết, điều chỉnh nhiều thì vẫn phải vào wordpress mà xử lý thôi.
Cả hai công cụ soạn blog đều áp dụng cho nhiều dịch vụ như msn,livejournal,…nhưng đều không xử lý được Opera và Yahoo, cũng chán nhỉ. Chính vì thế mà mình không dùng Opera dù dịch vụ của nó có vẻ vượt trội hơn hẳn.😦
Cơ mà thế này cũng tốt rồi, blog như một cuốn sổ, đẹp xấu là chuyện nhỏ, nội dung mới thành vấn đề.🙂
Hè sẽ chịu khó viết hơn, bạn mình cũng đặt hàng rồi. Biết bao nhiêu chuyện cần share mà…

Powered by ScribeFire.

Gửi phản hồi

