Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Introduction hè ơi…

Posted in Nhật kí by Peony Hằng Phương on 13 Tháng Sáu 2007

Vậy là kết thúc môn thi cuối, năm học vừa rồi rất vui, rất hay, nhưng cũng mệt mỏi, và kết quả chắc là không tốt lắm. Bản thân mình không hài lòng với những gì thu được – cả về chât và lượng. Hè đến rồi, phải cố gắng thôi.
Cứ mỗi khi hè qua là mình lại tự oán giận bản thân vì đã không tận dụng tốt thời gian.😦
Mình không muốn mùa hè này mọi chuyện lại tiếp diễn, nhất là khi đó là kì nghỉ hè cuối cùng của những tháng năm đi học, còn được bố mẹ bao bọc.
Mình quá non nớt, thiếu ý chí…
Còn quá nhiều điều phải học…
Có quá nhiều khuyết điểm và tính xấu…
…………………….

Có lẽ nên giành một hai ngày để suy nghĩ xem mình sẽ làm gì. Mình thấy hơi bất lực, và không ai giúp được mình, mọi người thích mình biến đổi theo một hướng nào đó mà họ nghĩ là như thế sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng đâu phải đọc biển số nhà là đi được đến đó, còn rẽ ngang rẽ dọc, còn đi bằng phương tiện gì nữa cơ mà.
Chắc phải viết đến hàng chục cái entry tự nói xấu bản thân thì mới đủ. Từ từ, để sau vậy, chẳng phải vì mình xấu hổ, vì những tật xấu thì ai chả có, nhưng tự quất vào cái bản thân chây ì cũng chả dễ đâu, phải quất đau, thật đau, để còn chừa chứ

2 phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. Tung said, on 13 Tháng Sáu 2007 at 12:17 chiều

    hu qua

  2. Boi said, on 13 Tháng Sáu 2007 at 12:18 chiều

    De anh quat cho may cai nhe,Em thich nhu phai ko


Gửi phản hồi

