Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Câu hỏi trắc nghiệm Thương mại điện tử. Phần 2: câu hỏi từ Commerce Turban

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, TÀI NGUYÊN by Peony Hằng Phương on 30 Tháng Năm 2007

Câu 1. Các mô hình kinh doanh sau đây, mô hình nào không phù hợp với môi trường kinh doanh trên Internet

a. Marketing liên kết

b. Đấu giá

c. Chuyển phát nhanh

d. Khách hàng tự đặt giá

Câu 2. Công ty XYZ có dịch vụ giúp các cá nhân bán hàng cho các cá nhân khác và thu một khoản phí trên các giao dịch được thực hiện. Mô hình kinh doanh EC nào được công ty sử dụng

a. B2B

b. B2C

c. C2C

d. P2P

Câu 3: Cá biệt hoá rộng rãi cho phép công ty có thể

a. Sản xuất số lượng lớn sản phẩm giống nhau

b. Sản xuất các sản phẩm phù hợp từng nhóm khách hàng

c. Sản xuất số lượng lớn sản phẩm phù hợp từng cá nhân

d. Hiểu được những nhu cầu cụ thể của số đông khách hàng để từ đó tạo ra những sản phẩm thành công

Câu 4: Nhận xét nào không phải là hạn chế của TMĐT

a. Một số khách hàng thích kiểm tra hàng hoá thực khi mua

b. Tốc độ đường truyền Internet ngày càng nhanh hơn

c. Vấn đề an ninh còn ít được chú ý và đang trong giai đoạn xây dựng

d. Các phần mềm ứng dụng thay đổi thường xuyên

Câu 5: Công ty XYZ bán hàng hoá cho các khách hàng cá nhân, mô hình nào được sử dụng

a. B2B

b. B2C

c. C2C

d. P2P

Câu 6: Chỉ ra hạn chế của TMĐT

a. Khả năng hoạt động liên tục 24/7

b. Liên kết với hệ thống thông tin của nhà cung cấp, nhà phân phối

c. Yêu cầu về hệ thống phần cứng, phần mềm, nối mạng

d. Mở rộng thị trường

Câu 7: Chỉ ra lợi ích của TMĐT

a. Khắc phục hạn chế về đường truyền

b. Mọi người có thể giao tiếp dễ dàng hơn

c. Khách hàng mua hàng có thể yên tâm hơn về an ninh TMĐT

d. TMĐT và các công nghệ liên quan ngày càng phát triển mạnh

Câu 8: TMĐT làm giảm chu kì của các hoạt động sau, ngoại trừ:

a. Sự thoả mãn của khách hàng

b. Các chiến lược marketing

c. Vòng đời sản phẩm

d. Thời gian tung sản phẩm ra thị trường

Câu 9: Tại sao TMĐT B2C lại kém hấp dẫn hơn so với B2B

a. Dễ tiến hành hơn

b. Chi phí đầu tư và thực hiện thấp hơn

c. Số lượng khách hàng lớn hơn

d. Xung đột trong kênh phân phối

Câu 10: Công ty XYZ giúp các cá nhân trao đổi các sản phẩm số hoá, mô hình kinh doanh đã được áp dụng là mô hình nào

a. B2B

b. B2C

c. C2C

d. P2P

Câu 11: Công ty ABC có nhiều chi nhánh đã thiết kế được hệ thống thông tin của mình cho phép truy cập từ bên ngoài thông qua Internet. Công ty sẽ liên kết các chi nhánh này với nhau. Mạng của công ty thuộc loại gì

a. Internet

b. Intranet

c. Extranet

d. VPN

Câu 12: Công ty XYZ bán nhiều loại sản phẩm thông qua website của mình, họ đang sử dụng mô hình kinh doanh nào?

a. Marketing liên kết

b. Đấu giá trực tuyến

c. Bán lẻ trực tuyến

d. Khách hàng tự định giá

Câu 13: ABC là một hiệp hội giúp các thành viên của mình mua sắm với giá thấp hơn khi mua số lượng lớn. Mô hình kinh doanh mà ABC đang sử dụng là mô hình gì?

a. Mua sắm theo nhóm

b. Đấu giá trực tuyến

c. Marketing liên kết

d. Khách hàng tự định giá

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: