Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Câu hỏi trắc nghiệm môn Thương mại điện tử. Phần 2: câu hỏi từ Commerce Turban (3)

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, TÀI NGUYÊN by Peony Hằng Phương on 30 Tháng Năm 2007

Câu 1: Jeff muốn mua hàng trên mạng nhưng không tin tưởng vào chính sách bảo mật thông tin cá nhân, anh ta có thể sử dụng công cụ nào trên mạng để tham khảo

a. Shopbot

b. Trust verification site

c. Business rating site

d. Shopping portals

Câu 2: Các site đánh giá độ tin cậy của các site thương mại điện tử khác. Các đánh giá này có độ tin cậy như thế nào?

a. Rất cao, các đánh giá bảo đảm độ tin cậy tuyệt đối của các site được đánh giá

b. Trung bình, thông thường mức đánh giá được tham khảo để khách hàng quyết định

c. Thấp, công ty nào cũng được đánh giá là tốt

d. Thấp, công ty nào bị coi là không đáng tin cậy thì mới được đánh giá

Câu 3: Một site cung cấp nội dung miễn phí, tuy nhiên , trên các banner có những quảng cáo, công ty đang sử dụng mô hình kinh doanh nào?

a. Sponsorship Model

b. Transaction Model

c. Subscription Model

d. Advertisintg-supported Model

Câu 4: Chỉ ra ví dụ của mô hình bán lẻ qua mạng

a. Cửa hàng A không có trụ sở thực và bán nhiều loại hàng hoá qua mạng Internet

b. Cửa hàng B không có trụ sở thực và bán một số sản phẩm nhất định qua mạng

c. Cửa hàng C có trụ sở thực và có website, bán nhiều loại hàng hoá

d. Cửa hàng D có trụ sở thực và bán nhiều loại hàng hoá

Câu 5: Chỉ ra dịch vụ Không được các công ty du lịch qua mạng cung cấp

a. Bán và đặt vé

b. Thông tin giới thiệu

c. Giảm giá vé máy bay

d. Máy tính chuyển đổi tiền

Câu 6: Các đại lý trên mạng không tạo ra thay đổi nào dưới đây đối với ngành du lịch

a. Các dịch vụ cá biệt hoá nhiều hơn

b. Tiện lợi hơn

c. Hiểu biết nhiều về sản phẩm hơn

d. Chi phí cao hơn do giảm bớt nhiều dịch vụ

Câu 7: Đe doạ nghiêm trọng nhất đối với các đại lý du lịch truyền thống là gì?

a. Giá thấp hơn

b. Các đại lý ảo qua mạng

c. Dịch vụ tự động

d. Dịch vụ liên tục 24/24

Câu 8: Chỉ ra yếu tố không phải là động lực trong thị trường lao động qua mạng ?

a. Quy mô của thị trường lao động

b. Chi phí

c. Thời gian tìm kiếm

d. Tốc độ giao tiếp

Câu 9: Chỉ ra yếu tố không phải lợi thế của thị trường lao động qua mạng đối với người lao động

a. Tốc độ giao tiếp

b. Khả năng tìm kiếm nhiều vị trí hơn

c. Khả năng đánh giá giá trị của mình

d. Số người sử dụng Internet còn thấp

Câu 10: Chỉ ra yếu tố không phải lợi thế của Internet khi hỗ trợ các giao dịch về bất động sản

a. Xem sản phẩm qua mạng, tiết kiệm thời gian

b. Sắp xếp các sản phẩm theo thuộc tính để đánh giá nhanh hơn

c. Thông tin chi tiết về sản phẩm

d. Dịch vụ qua mạng giảm nhu cầu đến tận nơi để xem

Câu 11: Trong các công ty sau, công ty nào không mua bán chứng khoán qua mạng

a. Priceline.com

b. Schwab.com

c. E-Trade.com

d. Datek.com

Câu 12. Dịch vụ nào không thuộc khả năng của Home Banking

a. In séc mới từ Internet

b. Thanh toán hoá đơn

c. Xem thông tin về tài khoản

d. Chuyển tiền giữa các tài khoản

Câu 13: Chỉ ra yếu tố không phải là lợi thế của Online Banking

a. Thanh toán hoá đơn qua mạng

b. Truy cập mọi lúc

c. Giao tiếp trực tiếp với nhân viên

d. Xem chi tiết các giao dịch đã thực hiện

Câu 14: Các nội dung được xuất bản nhưng chỉ có thể đọc được qua máy vi tính hay các thiết bị cầm tay là ví dụ nào của xuất bản điện tử?

a. Edu-tainment

b. E-book

c. P2P

d. Distance Learning

Một phản hồi

Subscribe to comments with RSS.


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: