Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

Người cung cấp dịch vụ

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, Eco_Invest: Đầu tư, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 29 Tháng Tư 2007

Ngwời cung cấp dịch vụ có nhiệm vụ đưa ra lời khuyên và trợ giúp cho nghiệp vụ marketing qua điện thoại của doanh nghiệp. 

Ưu điểm của họ là tốc độ và hiệu quả can thiệu nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Đồng thời họ còn có trong tay những phương tiện thông tin hiệu quả và tiên tiến nhất. 

Với các hoạt động marketing, các nhà cung cấp dịch vụ phụ trách các công việc sau

  • Đưa lời chào hàng đến từng khách hàng bằng điện thoại 
  • Nghiên cứu hình ảnh, chát lượng, uy tín, hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo 
  • Điều tra số lượng và chất lượng 
  • Thăm dò ý kiến 

Trong lĩnh vực thương mại, những người cung cấp dịch vụ telephone marketing tham gia vào các hoạt động sau của doanh nghiệp: 

  • Mời dự vào các hội trợ triển lãm 
  • Chiếm lĩnh thị trường nhờ vào đội ngũ bán hàng trực tiếp 
  • Nâng cao chất lượng các tập tin và quản lý danh mục các phiếu trả lời  
  • Xử lý các đơn đặt hàng qua điện thoại và khuyến khích khách hàng đặt mua 
  • …. 

Nhà cung cấp dịch vụ cũng có thể là người phụ trách mảng đào tạo , kiểm toán hoặc tư vấn cho doanh nghiệp về vấn đề nâng cao hình ảnh công ty hay việc sử dụng điện thoại như một phương tiện thương mại: 

  • Đào tạo kĩ năng sử dụng điện thoại 
  • Bản tổng kết về chất lượng các cuộc gọi 
  • Lời khuyên về mặt tổ chức 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: