Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

MARKETING TRỰC TIẾP

Posted in Nghiên cứu chuyên đề by Peony Hằng Phương on 29 Tháng Tư 2007

Dẫn nhập

Định nghĩa về Marketing trực tiếp

Ưu điểm của Marketing trực tiếp

Mục tiêu của Marketing trực tiếp

Cơ sở dữ liệu khách hàng

Chủ thể

Các hãng tư vấn Marketing trực tiếp

Người cung cấp các tập tin cá nhân

Người cung cấp dịch vụ

Người tập hợp và gửi ấn phẩm

Công ty tin học

Thực hiện

Công cụ

Đo lường hiệu quả

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: