Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

MARKETING TRỰC TIẾP (2.5) – CHỦ THỂ- CÔNG TY TIN HỌC

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, Eco_Invest: Đầu tư, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 29 Tháng Tư 2007

Một phần mềm tin học có tính năng cao là một công cụ tốt để đảm bảo chất lượng của các hoạt động marketing trực tiếp. Chính vì thế mà vai trò của các công ty tin học trở nên cực kì quan trọng, thậm chí là ở trung tâm của các hoạt động marketing trực tiếp. Với khả năng tin học, các công ty này đem lại hiệu quả lớn trong việc soạn thảo các tập tin. 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: