Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

MARKETING TRỰC TIẾP (2.2)- CHỦ THỂ- NGƯỜI CHO THUÊ, NGƯỜI BÁN CÁC TẬP TIN CÁ NHÂN

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, Eco_Invest: Đầu tư, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 28 Tháng Tư 2007

Có rất nhiều doanh nghiệp đã và đang xâm nhập vào thị trường. Một cách phân loại các doanh nghiệp là dựa trên vào các phân khúc thị trường của chúng: phụ nữ có thai, người đồng tính, thu nhập, độc thân…

Các công ty bán, cho thuê các tập tin cá nhân đã chớp lấy nhu cầu về thông tin khách hàng của các doanh nghiệp. Như: Các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm dinh dưỡng, sữa cho bà mẹ thời kì mang thai hoặc cho con bú sẽ cần biết về tuổi của đứa con trước, ngày hết kì thai, khả năng mua sắm…

Vai trò

Việc quản lý các tập tin là công việc không thể thiếu để tạo nên sự thắng lợi của các chiến dịch marketing trực tiếp. Vai trò của người cho thuê và bán tập tin đã được xử lý là xếp đặt các thông tin sao cho thích hợp nhất với các mục tiêu trong cuộc chinh phục khách hàng.

Một phản hồi

Subscribe to comments with RSS.

  1. […] Người cung cấp dịch vụ […]


Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: