Thuyền lớn, buồm căng, gió lộng

MARKETING TRỰC TIẾP (2.1) CHỦ THỂ- CÁC HÃNG TƯ VẤN MARKETING TRỰC TIẾP

Posted in Ecommerce, Eco_Com: Thương mại, ngoại thương, Eco_Invest: Đầu tư, Eco_Marketing by Peony Hằng Phương on 28 Tháng Tư 2007

Vai trò

  1. Các hãng tư vấn marketing trực tiếp có vai trò hoạch định, thực hiện những chiến dịch lôi kéo và tạo sự trung thành nơi khách hàng Hoạt động: Phân tích dữ liệu marketing (sự chú ý của khách hàng, sự tăng trưởng của thị trường, tình hình cạnh tranh, hình ảnh công ty, thành quả quá khứ, mục tiêu trung hạn)
  2. Tư vấn cách tiếp cận (phân tích mục tiêu, gợi ý cho các chiến dịch về mặt phương tiện, cách thức) với khách hàng nhờ cơ sở dữ liệu, đồng thời giúp doanh nghiệp quản lý cơ sở dữ liệu.
  3. Sáng tạo mới (trong cách thực hiện chiến dịch)
  4. Thực hiện và theo đuổi chiến dịch (nghiên cứu nội dung thông điệp marketing, chuẩn bị lưu thông, nhân bản và cá nhân hoá..)

Bản tổng kết

Phân tích những kết quả đã có là một bước quan trọng để nâng cao chất lượng lời chào hàng của doanh nghiệp. Nó giúp ta có thể khám phá những giải pháp khắc phục điểm yếu, nâng cao giá trị cho những điểm mạnh, giúp doanh nghiệp nhận ra và chỉ đưa những thông điệp thu hút sự chú ý nhất đến khách hàng.

Bản tổng kết cần được kèm theo nhiều tài liệu tóm tắt về các khách hàng lớn đã nhận thông điệp quảng cáo và đã chấp nhận gặp mặt. Người ta cũng có thể phân khúc những khách hàng của doanh nghiệp dựa trên các tài liệu này. Điều đó cho phép doanh nghiệp có thể biết thêm về các khách hàng của mình trong hiện tại và khách hàng tiềm năng cho thương vụ sau.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: